Chia sẻ kinh nghiệm khi cắm trại ở Núi Bà Đen



Núi Bà Đen có chiều cao lên tới 996m vì vậy đứng trên đó chúng ta có thể nhìn thấy gần như toàn bộ địa phận tỉnh Tây Ninh và đặc biệt là vào buổi sáng sớm t có thể đón bình minh và có thể chụp một vài bô ảnh săn mây tuyệt đẹp trên đó.



Núi Bà Đen vào sáng sớm
Tuy nhiên để lên đó vào sáng sớm chúng ta phải leo núi Bà Đen vào khoảng 3 giờ sáng, vào lúc đó không khí rất lạnh và có nhiều muỗi sẽ làm chúng ta cảm thấy khó chịu vì vậy cắm trại ngay trên đỉnh núi là một cách tốt nhất để chúng ta có thể đón bình minh vào đúng lúc. Hôm nay mình sẽ mách nhỏ cho các bạn một vài kinh nghiệm để có thể cắm trại trên núi Bà Đen một cách tốt nhất.
Đầu tiên là thuê liều cắm trại : Bạn nên chọn những lều gọn nhẹ (để chúng ta có thể dễ dàng khi leo hoặc xuống núi) , khi thuê lều cần kiểm tra thật kĩ xem nó có gặp nhiều lỗi hay không để chúng ta có thể yên tâm nghĩ ngơi.




Cắm trại trên núi Bà Đen
 
Xem thêm : Kinh nghiệm phượt núi Bà Đen - Tây Ninh

Thứ hai, chuẩn bị đầy đủ các vật dụng cần thiết : Đem đầy đủ các vật dụng cá nhân như áo quần, áo mưa, thuốc, dầu, sạc dự phòng. Hãy nhớ chuẩn bị thật kĩ để chuyến đi của bạn thật suôn sẻ và vui vẻ.
Thứ ba, bạn không nên xả rác bừa bãi trên núi : Cần giữ gìn vệ sinh chung cho những nơi đón tiếp nhiều khách du lịch, điều này sẽ giúp môi trường luôn sạch đẹp và cảnh quan ngày càng đẹp hơn.
Thứ tư, bạn cần cẩn thận khi sử dụng lửa : Khi cắm trại thường chúng ta sẽ đốt lửa để sưởi ấm và nướng thịt vì vậy các bạn nên cẩn thận khi sử dụng lửa, không nên đùa giỡn sẽ gây ra hậu quả vô cùng nghiêm trọng.
Đây là tất cả những kinh nghiệm mà mình đã được trãi nghiệm và chia sẻ cho các bạn, chúc bạn và người thân có một chuyến du lịch đầy vui vẻ và thú vị.
 
Xem chi tiết các địa điểm du lịch tại : Travel Home

Nhận xét